0
 
Tin tức Tin Tức Triển lãm Vietbeauty 2017

Triển lãm và hội thảo thương mại chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty của công ty tổ chức sự kiện thương mại lớn nhất châu Á – UBM đã quay trở lại trung tâm SECC bằng cuộc trình diễn xuất sắc của hơn 150 gian hàng triển lãm từ các doanh nghiệp thẩm mỹ hàng đầu đến từ hơn 15 quốc gia. 

Hợp tác với Vietbeauty lần này, GTG Wellness Healthcare đã có màn chào sân ấn tượng với các chương trình khuyến mãi khủng ngay tại gian hàng cùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao cho khách tham quan. Tóm gọn trong thông điệp “good to great, your partner to wellness”, GTG luôn hi vọng sẽ trở thành nhà cung cấp máy móc thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại thị trường cũng như mong muốn cải tiến công nghệ làm đẹp bằng các giải pháp  công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. 
Tham dự triễn lãm với hơn 30 sản phẩm trưng bày, GTG tự hào giới thiệu đến đối tác và quí khách hàng những xu hướng làm đẹp mới từ Hàn Quốc cũng như các gói trị liệu giảm béo, chăm sóc da chuyên nghiệp cho các spa, cơ sở thẫm mỹ một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, các chuyên gia Hàn Quốc cùng đồng hành sẵn sàng hướng dẫn, giải đáp  những thắc mắc chuyên sâu ngay tại gian hàng và trực tiếp trị liệu demo miễn phí đã thu hút đặc biệt sự chú ý của khách tham quan triển lãm.

 

Nối tiếp những thành công tốt đẹp và dư âm để lại của triễn lãm Vietbeauty, GTG Wellness Healthcare hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng quí khách hàng trong thời gian tới với các vai trò đặc biệt: là người bạn đồng hành - nhà cung ứng chuyên nghiệp - người phục vụ tận tâm mang đến những giải pháp thẩm mỹ bài bản cùng các sản phẩm hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Bắt đầu từ đây, GTG luôn mở cửa showroom tham quan và trải nghiệm liệu trình miễn phí các ngày trong tuần, quí khách hàng có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng.

 

Các tin tức liên quan