0
 
Tin tức Tin Tức GTG WELLNESS tại triển lãm VIETBEAUTY 2018

GTG Wellness Healthcare đã có 3 ngày thật thành công tại triễn lãm Vietbeauty 2018.

Vietbeauty là một trong những triễn lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam. GTG đã có cơ hội đồng hành với Vietbeauty ngay những năm đầu gia nhập vào thị trường máy móc thẩm mỹ và nhờ đó dần dần khẳng định và gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực của mình.

Cùng điểm qua những hình ảnh đáng nhớ tại 3 ngày triển lãm vừa rồi tại booth G1 nào. 

Có thể nói, GTG Wellness Healthcare là một trong những hãng sản xuất đầu tiên vừa sản xuất và vừa cung cấp máy móc thẩm mỹ, vì thế, hẳn nhiên lợi thế của GTG trong lĩnh vực này là rất lớn

Đến với triển lãm, GTG Wellness cho trình bày hàng loạt các máy móc thẩm mỹ công nghệ cao với những tính năng vượt trội.

Trong đó kể tới ,

Cùng với rất nhiều các công nghệ khác như Quang Đông, RF , Hệ thống LED 3 chế độ,…

Được gặp gỡ và trao đổi với rất nhiều đối tác cùng ngành là một cơ hội lớn để cho GTG Wellness học hỏi và phát triển hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình.  

Xin trân trọng cám ơn phía ban tổ chức - UBM - đã tạo cơ hội cho GTG tham gia một triển lãm thành công và đầy hứa hẹn như Vietbeauty , trân trọng cám ơn quý đối tác, quý khách hàng đã tham gia cùng với GTG tại gian hàng và đã có những chia sẽ thật bổ ích trong lĩnh vục thẩm mỹ nói chung, và máy móc thẩm mỹ nói riêng. 

Kính chúc quý đối tác, quý khách hàng thật nhiều thành công!

 

Các tin tức liên quan